7 QUYẾT ĐỊNH LÀM NÊN THÀNH CÔNG - HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM



Image result for hành trình tìm kiếm 7 quyết định làm nên thành công


Đang rất thành công trên con đường sự nghiệp, David Ponder bỗng trở chốc trở thành một người nghèo khổ và thất nghiệp. Sau đó, những khó khăn liên tiếp đã xảy đến với anh:Đứa con gái nhở của anh của anh cần 1 khoản tiền để phẫu thuật, công việc tạm bợ cũng bị đuổi, sự cùng cực cứ đeo bám lấy anh và anh đã quyết định tìm đến cái chết để giải quyết toàn bộ bế tắc và khủng hoảng cho cuộc đời anh. Nhưng sự kết thúc đó lại là 1 sự khởi đầu cho 1 cuộc hành trình kỳ lạ cứu vớt cuộc đời anh...

David Ponder đã có một cuộc du hành ngược thời gian. Ở đó, anh đã gặp những con người được cho là khôn ngoan nhất thế giới như Abraham Lincoln, Vua Salomon, Anne Frank, Harry Truman... Họ đã chỉ cho anh những bài học cuộc đời không thể nào quên. Kết thúc cuộc hành trình, anh đã thu nhận được 7 bí mật cho thành công và cơ hội thứ hai để sống đáng giá hơn trong cuộc đời này, bỏ qua mọi rào cản và khó khăn mà anh đang và sẽ phải vượt qua...

TRÍCH DẪN ĐẶC SẮC
"Bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ kiến tạo tương lai bằng cách đổi mới chính mình. Tôi sẽ không tiếp tục giam mình trong chiếc hố sâu tuyệt vọng, kêu than vì những khoảng thời gian phí phạm và những cơ hội đã mất của mình. Tôi không thể làm gì để thay đổi quá khứ. Tương lai của tôi ở ngay trước mặt. Tôi sẽ nắm giữ nó bằng cả hai tay và mang theo nó trên suốt chặng đường. Khi phải đối mặt với sự lựa chọn làm hay không làm một việc gì đó, tôi sẽ luôn chọn hành động! Tôi nắm lấy khoảnh khắc này. Tôi chọn thời điểm này.

Tôi là con người hành động. Tôi tràn đầy sinh lực. Tôi hành động mau lẹ.

Tôi biết lười biếng là tội lỗi, vì thế tôi sẽ tạo cho mình một thói quen hành động sôi nổi. Tôi sẽ đi bằng những bước đi của tuổi thanh xuân và một khuôn mặt luôn rạng rỡ nụ cười. Máu chảy trong huyết quản của tôi đang thúc giục tôi tiến lên, biến sức mạnh thành hành động làm tròn sứ mệnh. Của cải và sự giàu có không bao giờ đến với những kẻ chậm chạp và lười nhác, mà những phần thưởng cao quý sẽ đến với những người năng động.

Tôi là con người hành động. Tôi đem lại cảm hứng cho những người khác từ chính hành động của mình. Tôi là một nhà lãnh đạo.

Lãnh đạo là hành động. Để có thể lãnh đạo, tôi phải tiến lên phía trước. Rất nhiều người tránh đường cho một người đang chạy để rồi những người khác sẽ bắt kịp anh ta. Hành động của tôi sẽ tạo ra một làn sóng thành công cho những người đi theo tôi. Hành động của tôi sẽ luôn kiên định. Điều đó sẽ truyền sự tự tin vào khả năng lãnh đạo của tôi. Với tư cách là một người lãnh đạo, tôi sẽ có khả năng khuyến khích và tạo cảm hứng cho những người khác đi đến thắng lợi. Có một sự thật không thể chối cãi:

MỘT ĐÀN CƯU ĐƯỢC DẪN DẮT BỞI CON SƯ TỬ LÚC NÀO CŨNG CÓ THỂ ĐÁNH BẠI MỘT ĐÀN SƯ TỬ CẦM ĐẦU BỞI 1 CON CỪU!

Tôi là con người hành động. Tôi có thể đưa ra một quyết định. Ngay bây giờ tôi có thể đưa ra quyết định đó.

Số phận của một người không biết nên đi về bên trái hay bên phải là số phận của một người bình thường. Đứng trước một quyết định, nhiều người nói rằng họ trông chờ vào Chúa. Nhưng tôi hiểu rằng, phần lớn là Chúa trông đợi vào tôi. Người đã ban cho tôi một trí óc minh mẫn để thu thập, sắp xếp thông tin và lòng can đảm để có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Tôi không phải là một con chó run rẩy, thiếu quyết đoán và sợ hãi. Thể chất của tôi mạnh mẽ và con đường tôi đi đã rõ ràng. Những người thành công đưa ra quyết định nhanh chóng và thay đổi ý định một cách chậm rãi. Còn những người thất bại thì đưa ra quyết định chậm chạp và thay đổi ý định một cách nhanh chóng. Những quyết định của tôi sẽ đến nhanh chóng và sẽ đem đến thành công.

Tôi là con người hành động. Tôi là người dám nghĩ dám làm. Tôi là người dũng cảm.

Nỗi sợ hãi sẽ không còn chỗ đứng trong cuộc sống của tôi. Đã lâu nay, nỗi sợ hãi xâm chiếm và lấn át ham muốn được cải thiện cuộc sống cho gia đình tôi. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa! Trước tiên, tôi đã tống khứ nỗi sợ hãi mơ hồ ra khỏi con người tôi, coi nó như thể một kẻ lừa đảo những không bao giờ có thể ảnh hưởng đến tôi! Tôi không sợ dư luận, không sợ những lời đồn thổi, hay những chuyện ngồi lê đôi mách, bởi vì với tôi tất cả đều giống nhau mà thôi. Tôi không sợ thất bại, bởi trong cuộc đời tôi, thất bại là chuyện hoang đường. Thất bại chỉ đến với những kẻ bỏ cuộc. Mà tôi thì không bao giờ bỏ cuộc.

Tôi là người dũng cảm. Tôi là một nhà lãnh đạo. Tôi nắm lấy cơ hội này. 

Tôi đã lựa chọn rồi."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tài liệu phương pháp Lục chỉ cầm ma - tác giả: Khắc Quy

Video: Người bán hàng 1 phút

THỊ TRƯỜNG PHÁI SINH HÀNG HÓA THẾ GIỚI: SỰ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN