Hướng dẫn xác thực (Verify) ví điện tử Skrill (Moneybookers)

Hướng dẫn tạo ví điện tử Skrill (MoneyBookers)


I. Xác thực thẻ CREDIT/DEBIT Card để có thể nạp tiền qua thẻ 
- Phần này cần hoàn thành trước khi xác thực nhận dạng cá nhân (Verify Identity)
- Để nạp tiền vào ví điện tử Skrill, tại Việt Nam có 2 hình thức: nạp tiền qua thẻ VISA/MASTER (Skrill thu phí 1.9%) hoặc có thể tìm mua Skrill (USD) của người bán trên mạng
- Để có thể nạp tiền qua thẻ VISA/MASTER card trước tiên bạn cần làm thẻ VISA tại các ngân hàng (Eximbank, Vietcombank...). Sau khi đã có thẻ VISA, bạn click vào Cards and Bank Accounts, sau đó click vào Add Credit or Debit Card

Xac thuc Skrill

- Màn hình sẽ hiện lên form để cho bạn điền thông tin thẻ vào 
Xac thuc Skrill

- Hoàn tất nạp thông tin thẻ xong, Skrill sẽ hỏi bạn có muốn Skrill nạp vào số bất kỳ từ 1.01 - 2.99USD để xác thực thẻ của bạn không? Nếu muốn tiếp tục thì bấm "Debit amount and verify"
Xac thuc Skrill

- Skrill thông báo cho bạn kiểm tra sao kê tài khoản thẻ VISA tín dụng trong vòng 1-3 ngày để biết chính xác con số đã được nạp (vui lòng hỏi ngân hàng con số chính xác, không đoán mò) 
Xac thuc Skrill

- Sau khi thực hiện việc điền thẻ, Skrill sẽ thử nạp tiền bất kỳ trong khoảng từ 1.01 USD - 2.99 USD. Trong vòng 1-3 ngày sau, bạn vui lòng đến ngân hàng để sao kê tài khoản nhằm biết được con số chính xác đã nạp bởi Skrill, sau đó điền con số đó vào thẻ VISA đang dang dở:
Xac thuc Skrill
Xac thuc Skrill

II. Xác thực nhận dạng cá nhân (Verify Identity) để có thể sử dụng đầy đủ chức năng ví điện tử
- Click vào link đăng nhập của Skrill ( https://account.skrill.com/ ) để đăng nhập vào tài khoản Skrill 
Dang nhap vao Skrill

- Click vào nút Settings, sau đó click vào Limits & Verification để biết số tiền bị giới hạn 
Xac thuc Skrill

- Khi mới khởi tạo xong tài khoản Skrill, tài khoản của bạn sẽ bị giới hạn giao dịch. Để gỡ bỏ giới hạn đó, bạn cần cung cấp cho Skrill những thông tin dưới đây 
1. Cung cấp một trong các giấy tờ sau (scan màu, hoặc chụp hình):
- Mặt trước và sau của bằng lái xe
- Passport (có hình của bạn và chữ ký)
- Mặt trước và mặt sau của thẻ Chứng minh nhân dân 

2. Chứng minh cư trú:
Bạn cần cung cấp bản scan màu hoặc hình chụp của một giấy hóa đơn thanh toán (Tiền Ga/Tiền Điện) hoặc chứng từ ngân hàng được cấp trong vòng 3 tháng gần nhất, hiển thị rõ ràng tên và địa chỉ của bạn. Địa chỉ trên hóa đơn này phải đúng với địa chỉ bạn đã dùng khi đăng ký tài khoản Skrill. 

Lưu ý
- Để gửi cho Skrill các giấy tờ xác thực, bạn click vào link sau: https://help.skrill.com/en/speaktoskrill/ (Hoặc vào Help, tìm My Account / Account Verification ) 
Xac thuc Skrill


Lưu ý
- Bạn có thể sử dụng nhiều hơn 1 thẻ Credit/Debit, trong trường hợp thẻ Credit/Debit này không sử dụng được thì vẫn có thể xài thẻ Credit/Debit khác để đăng ký 
- Nếu chưa xác thực xong thẻ Credit/Debit, bạn vẫn có thể nạp được 250EUR (284USD) vào ví điện tử Skrill. Với sàn FXCM đòi hỏi bạn phải hoàn tất xác thực định dạng của mình nếu không tiền sẽ bị trả lại
- Thời gian hoàn tất xác thực ví điện tử Skrill có thể mất từ 1-2 tuần, nếu bạn vội thì có thể sử dụng thẻ VISA để nạp tiền trực tiếp trước rồi đăng ký ví Skrill sau! 
- Để xác thực được định dạng ví điện tử Skrill, trước hết bạn cần xác thực thẻ Credit/Debit card của mình. Trong trường hợp làm theo hướng dẫn phía trên vẫn chưa được, bạn cần email đến help@skrill.com hoặc help-business@skrill.com (nhớ đính kèm file ảnh mà Skrill yêu cầu bạn làm) với nội dung như sau:

Tiêu đề: Please verify my account {số ID của bạn}
Nội dung thư: 
Dear sir/madam, 
This is {Họ tên của bạn}, Skrill ID {số ID của bạn}. 
I would like Skrill to verify my Identity. I have attached the required documents for you to review. 
Kind regards,

- Khi ví điện tử Skrill của bạn đã được xác thực, nhưng hạn mức sử dụng thẻ DEBIT/CREDIT của bạn quá thấp không đủ để giao dịch. Lúc này bạn cần yêu cầu Skrill nâng hạn mức thẻ DEBIT/CREDIT lên, bạn cần email đến help@skrill.com với nội dung sau: (hoặc có thể click vào: https://help.skrill.com/en/speaktoskrill/ phần Category chọn My Account, phần Problem with... chọn Limits rồi điền yêu cầu như bên dưới) 

Tiêu đề: Please increase the limit on Credit/Debit card deposit for account {số ID của bạn} 
Nội dung thư: 
Dear sir/madam, 
This is {Họ tên của bạn}, Skrill ID {số ID của bạn}. 
My identity has been verified so now I would like my Credit/Debit card deposit to be increased the limit.
Kindly help me to do so.
Kind regards,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tài liệu phương pháp Lục chỉ cầm ma - tác giả: Khắc Quy

10 Quy tắc vàng của bậc thầy Phân tích kỹ thuật John Murphy

5 bộ phim xuất sắc về thị trường chứng khoán